Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Xã Tả Lủng và Sung Trà tổ chức Hội thi “ Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2017

23/07/2017 00:00 152 lượt xem

Ngày 21/7, Hội LHPN xã Tả Lủng và xã Sủng Trà tổ chức hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2017. Dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Minh, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND hai xã.

Tham dự hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” xã Tả Lủng có 8 Chi hội trưởng tham gia, xã Sủng Trà có 7 Chi hội trưởng tham gia.

Ở mỗi hội thi các thi sinh tham gia 3 phần thi: Chào hỏi, trả lời kiến thức và thi xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo, các thi sinh đã thể hiện tốt những kiến thức và xử lý tình huống về công tác hội phụ nữ, thể hiện rõ vai trò, chức trách, nhiệm vụ của người chi hội trưởng hội phụ nữ.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người cán bộ hội phụ nữ từ xã đến thôn trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ công tác hội. Đây cũng là dịp để khẳng định lòng nhiệt tình, tinh thần phấn đấu vươn lên trong công tác hội, tuyên truyền vận động quần chúng, vận dụng xử lý linh hoạt các tình huống có thể xảy ra thường ngày của các chi hội trưởng tại cơ sở.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức Hội thi xã Tả Lủng đã trao giải nhất cho chị Vàng Thị Má - Chi hội thôn Tả Lủng B; giải nhì cho chị Vàng Thị Sén - Chi hội thôn Phố Mỳ; Ban tổ chức cũng trao 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại. 

Đồng chí Nguyễn thị Thanh Minh, Chủ tịch Hội Phụ nữ Huyện chao giải nhất chó thí sinh Vàng Thị Má - đến từ chi hội thôn Tả Lủng B

Ban tổ chức hội thi “Chi hội phụ nữ giỏi lần thứ lần thứ 2” xã Sủng Trà đã trao giải nhất cho thí sinh Vàng Thị Cáy – Chi hội trưởng thôn Há Póng Cáy, và trao 02 giải nhì, 02 giải ba, 03 giải khuyến khích cho các thí sinh thể hiện tốt các phần thi của mình. 

Đồng chí Sùng Mí Pó, Phó Bí thư Đảng ủy xã Sủng Trà trao giải nhất cho Thí sinh Vàng Thị Cáy – Chi hội trưởng thôn Há Póng Cáy 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập