Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Khởi công công trình chào mừng Đại hội MTTQ huyện Mèo Vạc, nhiệm kỳ 2024-2029

14/04/2024 16:13 47 lượt xem

          Ngày 13.4, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Mèo Vạc phối hợp với Ban CHQS huyện và xã Cán Chu Phìn tổ chức Lễ khởi công đổ bê tông tuyến đường đại đoàn kết cho người dân hai thôn Cán Chu Phìn và Cho Do. Đây là công trình được lựa chọn chào mừng Đại hội MTTQ huyện Mèo Vạc, nhiệm kỳ 2024-2029.

Khởi công công trình chào mừng Đại hội MTTQ huyện Mèo Vạc, nhiệm kỳ 2024-2029
Những mét đường đầu tiên của thôn Cho Do được bê tông hóa.

          Được sự quan tâm, đầu tư của Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành, trong những năm qua cơ bản các tuyến đường đến trung tâm thôn trên địa bàn xã Cán Chu Phìn đã được bê tông hóa, sạch đẹp, khang trang. Tuy nhiên, do địa hình đồi núi phức tạp và tập quán canh tác nên người dân thường sống rải rác theo từng nhóm hộ nên giao thông đi lại còn khó khăn. Chia sẻ với những khó khăn, mong mỏi của người dân, Ban CHQS huyện Mèo Vạc đã kiêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ 50 tấn xi măng giúp người dân hai thôn đổ bê tông một số tuyến đường dài hơn 2km vào các nhóm hộ. Ủy Ban MTTQ huyện và xã phối hợp huy động cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, lực lượng dân quân trên địa bàn cùng người dân hai thôn xây dựng con đường đại đoàn kết.

          Đây là công trình thể hiện tinh thần “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, trở thành phong trào rộng khắp, có sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư, có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống nhân dân, gắn với việc nâng cao vị thế về đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Ủy ban MTTQ các cấp, đưa công tác mặt trận về thôn bản.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập