Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc

29/03/2024 17:20 38 lượt xem

Chiều 28.3, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương danh dự của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho một số đồng chí lãnh đạo huyện. Tham dự có các đồng chí Ủy viên BCH Hội CCB huyện.

Trao tặng kỷ niệm chương CCB Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc
Thừa ủy quyền của Trung ương Hội, lãnh đạo Hội CCB huyện đã trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo huyện

          Trong đợt này, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Vàng Thị Và, Chủ tịch MTTQ huyện Mèo Vạc đã vinh dự được trao Kỷ niệm chương danh dự của Trung ương Hội CCB Việt Nam. Đây là sự ghi nhận công tác lãnh đạo, chỉ đạo và đóng góp trực tiếp của các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc đối với công tác xây dựng và phát triển của Hội Cựu chiến binh huyện trong những năm qua.

Trân trọng cảm ơn Trung ương Hội CCB Việt Nam đã trao tặng phần thưởng cao quý, các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc chia sẻ ký ức những năm tháng trong môi trường Quân đội luôn là niềm tự hào, là động lực thôi thúc bản thân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cũng như trong công tác. Đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục tích cực đóng góp cho sự phát triển của Hội CCB Việt Nam cũng như giữ gìn truyền thống vẻ vang “Bộ đội Cụ Hồ”.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập