Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Liên đoàn Lao động huyện tặng quà Tết cho đoàn viên công đoàn

29/01/2024 20:59 44 lượt xem

          Sáng ngày 27.1, Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Liên đoàn Lao động huyện tặng quà Tết cho đoàn viên công đoàn
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động.

          Thực hiện chương trình “Tết Sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024 và đảm bảo tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết. Thời gian qua Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các Công đoàn trực thuộc, Công đoàn cơ sở và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong đơn vị mình. Đồng thời thời, bình xét, lựa chọn những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, già yếu, neo đơn... để trình Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ quà Tết. Qua rà soát, trong năm 2024 toàn huyện có 212 đoàn viên công đoàn, người lao động được trao quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Ngoài ra, Liên đoàn Lao động huyện còn trao 1 mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công đoàn Trường PTDTBT THCS xã Sơn Vĩ và tổ chức Chợ Tết công đoàn cho 118 đoàn viên trên địa bàn huyện.

          Đây là hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động huyện nhằm khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong chăm lo, hỗ trợ đoàn viên công đoàn và người lao động; tạo động lực giúp đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện yên tâm công tác, lao động sản xuất với tinh thân trách nhiệm cao, hiệu quả, gắn bó, đoàn kết xây dựng huyện Mèo Vạc ngày càng phát triển.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập