Xây dựng Đảng

Xã Lũng Chinh tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên năm 2016

29/12/2016 00:00 287 lượt xem

Ngày 27/12/2016, Đảng ủy xã Lũng Chinh tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho viên. Dự có đồng chí Vàng Mí Dình, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã, bí thư các chi bộ trực thuộc và các đồng chí được trao huy hiệu.

Tại buổi lễ, đồng chí Vầy Văn Tinh – Bí thư đảng ủy xã đã thông qua quyết định và trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đồng chí Sùng Mí Mua và Sùng Mí Tủa, các đồng chí là những đảng viên có kinh nghiệm lâu năm, gương mẫu đi đầu trong công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân tại địa phương.

Việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại diện cho các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này, đồng chí Sùng Mí Mua – Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã phát biểu cảm tưởng với lòng vinh dự và tự hào, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên để xứng đáng với danh hiệu đã được Đảng trao tặng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập