Xây dựng Đảng

Khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2024

16/04/2024 18:28 33 lượt xem

          Chiều ngày 15.4, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2024. Dự buổi khai giảng có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo hai trung tâm, đại diện Công an huyện và các học viên.

Khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa I năm 2024
Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc.

          Trong thời gian một tháng, 56 học viên là cán bộ Công an trên địa bàn huyện, các học viên của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên và học viên đến từ xã Tả Lủng sẽ được trang bị kiến thức về những quan điểm cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; các nội dung cơ bản về triết học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học và những vấn đề cơ bản về lịch sử, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam.

          Phát biểu tại buổi khai giảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vương Thị Thủy đề nghị các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong học tập; chủ động sắp xếp việc học phù hợp, với học viên là chiến sỹ công an huyện cần bố trí công việc ở đơn vị một cách hợp lý tham gia học tập nghiêm túc, đầy đủ để nắm vững những nội dung cốt lõi từ các chuyên đề. Qua đó, các học viên có kiến thức về lý luận để áp dụng triển khai nhiệm vụ ở đơn vị hiệu quả; góp phần xây dựng quê hương Mèo Vạc ngày càng phát triển, giàu mạnh.         

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập