Xây dựng nông thôn mới

Xã Khâu Vai tổ chức phát động phong trào chung sức xây dựng Nông thôn mới năm 2015

03/08/2015 00:00 553 lượt xem

Ngày 31.7, xã Khâu Vai đã tổ chức Lễ phát động phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới làm đường giao thông nông thôn năm 2015.
Tại lễ phát động, lãnh đạo xã đã kêu gọi sự chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới của các cán bộ, công chức, viên chức và bà con nhân dân trên địa bàn. Theo đó, mỗi hộ dân ủng hộ 50 ngàn đồng và ngày công lao động; mỗi cán bộ, công chức, viên chức ủng hộ 100 ngàn đồng. Đồng thời tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã hãy dành nhiều sự quan tâm đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn tại quê hương, thôn bản của chính mình, tại địa phương nơi mình đang sinh sống, để xây dựng khu vực nông thôn của xã Khâu Vai phát triển nhanh và bền vững, làm cho người dân nông thôn có chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Các đại biểu và bà con nhân dân đã tiến hành quên góp ủng hộ quỹ xây dựng nông thôn mới của xã với tổng số tiền trên 10  triệu đồng.

Ngay sau khi kết thúc lễ phát động, cán bộ và nhân dân đã tiến hành nạo vét, phát quang, tu sửa và mở mới tuyền đường từ xã đến thôn Khâu Vai B và khu vực hồ treo phục vụ nước sinh hoạt cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn. 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập