Xây dựng nông thôn mới

Thôn Tát Ngà sẵn sàng cho Lễ công nhận thôn đạt chuẩn NTM

06/12/2017 00:00 185 lượt xem

Chiều ngày 5/12, đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng đoàn công tác đã đến làm việc với thôn Tát Ngà, xã Tát Ngà để kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ công bố Quyết định công nhận thôn Tát Ngà đạt chuẩn NTM năm 2017.

Theo kế hoạch, thôn Tát Ngà sẽ được công nhận Thôn đạt chuẩn NTM vào ngày 14/12/2017. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã được thực hiện chu đáo và cơ bản hoàn thành. Các tiểu ban của buổi lễ đón nhận Bằng công nhận thôn đạt chuẩn NTM do xã và thôn thành lập đã có sự chủ động, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đơn vị để triển khai những phần việc cần thiết. Tại buổi làm việc, cơ bản các ý kiến đóng góp đều thống nhất cao với nội dung kịch bản và khâu tổ chức của thôn. Một số đại biểu đã đóng góp ý kiến cho việc thực hiện các phương án về các công tác vệ sinh môi trường; điều tiết, phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự; điện sáng…

Phó Chủ tịch HĐND huyện Phàn Quẩy Vảng ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự kiện quan trọng của huyện, xã, thôn, do vậy mọi công việc tổ chức phải được thực hiện chu đáo từ nội dung tài liệu báo cáo, khách mời đến các công tác hậu cần khác… Qua ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị phối hợp với xã, thôn để thực hiện tốt cho Lễ công nhận thôn đạt chuẩn NTM vào ngày 14/12 tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập