Văn hóa - Xã hội

Tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự dịp Lễ 2 - 9

02/09/2023 22:39 157 lượt xem

Để đảm bảo ANTT, TTATGT lễ Quốc khánh 2/9, trong những ngày này, Lực lượng chức năng huyện Mèo Vạc đang triển khai phương án, kế hoạch để giữ vững an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, giúp người dân, du khách có kỳ nghỉ lễ an toàn.

Tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự dịp Lễ 2 - 9
Lực lượng CSGT Công an huyện triển khai thực hiện nhiệm vụ tại điểm dừng chân Mã Pì Lèng

Theo thông lệ, trong các dịp nghỉ lễ, Công an huyện Mèo Vạc đều chủ động xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các đội nghiệp vụ tùy vào tình hình cụ thể của từng địa phương bố trí đảm bảo quân số xử lý các tình huống có thể xảy ra một cách kịp thời, hiệu quả. Trong đó, phân công các tổ công tác xuống cơ sở, phối hợp với lực lượng công an xã, thị trấn nắm bắt thông tin, dự báo tình hình để tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền có phương án, giải quyết kịp thời các vấn đề xẩy ra ngay tại cơ sở, không để bị động, bất ngờ. Lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT và TTATGT trên tất cả các tuyến, địa bàn trọng điểm, nhằm kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc, không để xảy ra điểm nóng phức tạp về ANTT, ùn tắc giao thông. Cũng trong dịp này, lực lượng Công an huyện tăng cường công tác quản lý nhà nước về ANTT, trong đó làm tốt công tác kiểm tra lưu trú tại các nhà nghỉ, khách sạn, home stay, quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, công tác đảm bảo an toàn PCCN.
Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo huyện, các lực lượng chức năng ở Mèo Vạc đang tập trung lực lượng, phương tiện triển khai đồng bộ các biện pháp để chủ động trước mọi tình huống, góp phần giữ vững ANTT, TTATGT trong dịp lễ quốc khánh 2-9 năm nay.

 

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập