Xây dựng nông thôn mới

Tỉnh đoàn Hà Giang trao tặng bảng tin tuyên truyền tại 3 xã điểm Nông thôn mới huyện Mèo Vạc

26/12/2016 00:00 277 lượt xem

Ngày 24/12/2016, Tỉnh đoàn Hà Giang đã thay mặt Trung ương đoàn Việt Nam trao tặng tới 3 xã Sủng Trà, Tả Lủng, Lũng Pù là 3 xã điểm nông thôn mới của huyện Mèo Vạc 35 bảng tin tuyên truyền thông tin đặt tại từng trụ sở thôn bản.

Tại các xã, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo UBND, đoàn xã và các đoàn viên thanh niên, các đồng chí trưởng xóm, đoàn công tác đã thực hiện bàn giao số lượng biển tuyên truyền và lắp đặt tại một thôn trên địa bàn.

Đây là số bảng tin do Trung ương đoàn trao tặng tới huyện Mèo Vạc nhằm góp phần tuyên truyền tới bà con nhân dân các thông tin thiết yếu phục vụ cho đời sống và sinh hoạt hàng ngày của nhân dân.

Công tác xây dựng nông thôn mới tại Mèo Vạc đang từng bước được thực hiện một cách phù hợp và dần hoàn thành các tiêu chí đã đề ra. Việc lắp đặt một bảng tin tuyên truyền thông tin tới nhân dân tại các trụ sở thôn bản, nhà văn hóa, cộng đồng tại các thôn của huyện là một đóng góp lớn trong công tác phục vụ nhu cầu thông tin về các chủ trương chính sách, chương trình nội dung thực hiện phát triển kinh tế, ổn định đời sống phấn đấu xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập