Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Sơ kết bán hàng theo chương trình phối hợp giữa VIETTEL và Huyện Đoàn Mèo Vạc

08/08/2016 00:00 154 lượt xem

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Huyện đoàn Mèo Vạc và Viettel huyện Mèo Vạc về triển khai mô hình phát triển kinh tế, tăng thu nhập đối với các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Ngày 03/8, 2 đơn vị đã tiến hành sơ kết doanh số bán sản phẩm trong quý I theo chương trình đã ký kết .

Qua 03 tháng triển khai Viettel huyện Mèo Vạc đánh giá rất cao hình thức cho đoàn viên bán các sản phẩm của Viettell như: điện thoại, sim, thẻ… tại các cơ sở đoàn; nhờ chương trình này, nhiều đoàn viên đã bước đầu biết cách tìm hiểu thị trường, biết được cách tiếp cận nghiên cứu thị hiếu khách hàng, để phục vụ cho công tác tiếp thị, đưa sản phẩm của Viettel đến với người tiêu dùng. Tại buổi sơ kết, Viettel huyện Mèo Vạc đã trao 01 giải nhất cho Đoàn xã Pả Vi, 01 giải nhì cho Đoàn xã Sủng Máng, 01 giải ba cho Đoàn xã Khâu Vai là 03 đơn vị có doanh số bán sản phẩm cao nhất trong quý.

Nhân dịp này, Viettel huyện Mèo Vạc đã triển khai hệ thống tin nhắn BuilSMS nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, ĐVTN huyện Mèo Vạc nhận được tin nhắn truyền tải thông điệp truyền thông. Chương trình cung cấp thông tin mang tới cho các bạn ĐVTN nhiều cơ hội trong phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho cá nhân và tổ chức. Đồng thời cũng nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ thông tin phục vụ yêu cầu công tác, phát huy vai trò trách nhiệm của ĐVTN trong phát triển kinh kinh tế - xã hội ở địa phương./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập