Xây dựng nông thôn mới

Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Đình Hiển kiểm tra việc thực hiện phong trào Ngày thứ 7 xây dựng nông thôn mới tại các xã

07/07/2019 00:00 132 lượt xem

Sáng 6.7, đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc đã đi kiểm tra việc thực hiện phong trào Ngày thứ 7 xây dựng nông thôn mới tại các xã Niêm Tòng, Niêm Sơn và Tát Ngà.

Tại những nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện biểu dương sự vào cuộc của các xã, tinh thần làm việc nghiêm túc của các cơ quan, đơn vị được phân công phụ trách cũng như cán bộ xã trong thực hiện phong trào Ngày thứ 7 xây dựng nông thôn mới với những việc làm cụ thể đã đăng ký trước đó. Đối với một số cơ quan, đơn vị chưa nghiêm túc trong việc chung tay cùng các xã trong thực hiện phong trào huyện sẽ có các biện pháp để chấn chỉnh. Đồng chí đề nghị, các xã cần đẩy nhanh hơn nữa tiến độ xây dựng, giám sát chặt chẽ quá trình thi công đảm bảo chất lượng công trình. Bảo vệ, gìn giữ và sử dụng lâu dài các công trình được đầu tư để phục vụ cho nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra tại các xã Niêm Tòng, Niêm Sơn, Tát Ngà

Phong trào Ngày thứ 7 xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Mèo Vạc được triển khai thực hiện tại tất cả các xã, thị trấn, đã thu hút hàng nghìn lượt cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang từ huyện đến cơ sở tham gia lao động cùng bà con nhân dân. Đây là phong trào thiết thực, gắn kết chặt chẽ hơn giữa các cấp ủy đảng, chính quyền với người dân; góp phần nâng cao đời sống tinh thần và vật chất của người dân.

 

 

Cán bộ và nhân dân các xã Niêm Tòng, Niêm Sơn và Tát Ngà chung tay xây dựng nông thôn mới


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập