Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Phát động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020

04/07/2020 00:00 93 lượt xem

Sáng ngày 3.7, tại thôn Quán Xí, xã Lũng Pù, Huyện đoàn Mèo Vạc tổ chức phát động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với chủ đề: Thanh niên Mèo Vạc hướng về cộng đồng. Dự buổi phát động có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo các bạn đoàn viên.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 hướng đến cộng đồng các thôn, xã đặc biệt khó khăn nhằm giúp đỡ người dân xây dựng đường giao thông nông thôn, xây nhà cho người có công, cựu chiến binh nghèo và hộ nghèo khó khăn về nhà ở; giúp nhân dân di dời chuồng trại gia súc ra xa nhà; tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện… Chiến dịch là động lực để tuổi trẻ Mèo Vạc xung kích, sáng tạo, hăng hái đi đầu trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; là môi  trường để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến, trải nghiệm và trưởng thành, thực hiện các công trình, phần việc hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, sẵn sàng thực hiện các phần việc cho một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa.

Ngay sau lễ phát động, gần 80 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn tham gia cùng người dân thôn Quán Xí đổ bê tông tuyến đường dài 1,2km, rộng 1,5m, dày 10cm vào nhóm hộ trong thôn. Tuyến đường hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy xã Lũng Pù sớm hoàn thành tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới./.

 

Một số hình ảnh tại buổi phát động

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập