Xây dựng Đảng

Mèo Vạc tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát Đảng lần thứ nhất năm 2017

18/10/2017 00:00 225 lượt xem

Ngày 16.10, Đảng bộ huyện Mèo Vạc tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng lần thứ nhất, năm 2017. Dự và chỉ đạo là đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Thanh Tịnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – MTTQ và ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tham dự Hội thi có 21 đội với 105 thí sinh, đến từ Ủy ban kiểm tra các Đảng ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện. Các đội thi trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 gồm hai phần thi: màn chào hỏi giới thiệu thành viên đội thi và Đảng bộ mình; phần trả lời câu hỏi kiến thức, mỗi đội bốc thăm một câu hỏi, sau đó cử đại diện trả lời; xử lý tình huống, bốc thăm các vị giám khảo để giám khảo đưa ra câu hỏi tình huống. Vòng 2 phần thi đối kháng: các đội bốc thăm ngẫu nhiên chọn 9 cặp thi đối kháng, mỗi đội đưa ra một câu hỏi để đội bạn trả lời, với 3 đội lẻ cặp còn lại thi đối kháng theo hình thức vòng tròn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từng vòng, phần thi, các đội đã mang đến cho khán giả những phần thi hấp dẫn thông qua phần thi năng khiếu màn chào hỏi với hình thức sân khấu hóa và trả lời các câu hỏi ở phần thi kiến thức, xử lý tình huống thể hiện rõ sự hiểu biết của các đội thi về chức năng, nhiệm vụ của công tác kiểm tra, giám sát.

 Hội thi là dịp tuyên truyền sâu rộng những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước tới cán bộ làm công tác kiểm tra, là dịp nhằm nâng cao nhận thức, năng lực triển khai thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát; giúp các cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp nâng cao nhận thức và hành động về công tác kiểm tra, giám sát của mình; tạo sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với Công tác xây dựng Đảng nói chung và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng nói riêng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020.

 Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đội thi xuất sắc. Vượt qua các đội còn lại, đội thi Đảng bộ xã Sủng Trà đã xuất sắc giành giải nhất. 

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 21 đội thi

 

Đồng chí Lê Minh Tân, Trưởng Ban Tuyên giáo, Vàng Thị Và, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao giải khuyến khích cho các đội thi

 

Ban tổ chức hội thi trao giải ba cho các Đảng bộ xã Pả Vi, thị trấn Mèo Vạc và xã Nậm Ban

 

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực, Trưởng Ban tổ chức hội thi và đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao giải nhì cho đội xã Khâu Vai và Đảng bộ Ban chỉ huy Quân Sự huyện.

 

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy trao giải nhất cho đội thi Đảng bộ xã Sủng Trà

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập