Xây dựng Đảng

Mèo Vạc lấy phiếu tín nhiệm giới thiệu quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý

21/04/2017 00:00 263 lượt xem

Ngày 21/4, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị giới thiệu quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2020-2025. Chủ trì hội nghị là đồng chí Hầu Minh Lợi, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên BTV, BCH huyện ủy, trưởng, phó các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các xã thị trấn.

Quy hoạch cán bộ, lãnh đạo quản lý là công tác phát hiện sớm nguồn cán bộ trẻ có đức, có tài, có triển vọng về khả năng lãnh đạo, bồi dưỡng, tạo nguồn các chức danh lãnh đạo, quản lý, đáp ứng nhiệm vụ chính trị trước mắt và lâu dài của Đảng bộ huyện. Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 86 đồng chí BCH, 26 đồng chí BTV huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025, dựa trên các tiêu chuẩn: Năm 2016, các đồng chí trong diện quy hoạch phải được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, phẩm chất chính trị vững vàng chấp hành tốt chủ trương đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn đạo đức, lối sống trong sạch, có ý thức chống quan liêu, tham nhũng, trung thực, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, mối quan hệ với gia đình, nhân dân tốt. Có năng lực thực tiễn, uy tín, sức khỏe đảm bảo, chiều hướng nguyện vọng phát triển có khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ khi được bố trí vào chức vụ cao hơn.

Sau khi đồng chí chủ trì quán triệt tầm quan trọng của nhiệm vụ quy hoạch, Hội nghị đã tiến hành phát phiếu và bỏ phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí có tên trong danh sách được giới thiệu quy hoạch nhiệm kỳ 2020-2025.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập