Xây dựng Đảng

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại xã Sủng Máng

24/11/2023 11:17 125 lượt xem

          Sáng 24.11, Đảng bộ xã Sủng Máng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên gồm các đồng chí Lý Thị Lan; Phàn Dào Oan, Phùng Xuân Luồng. Tới dự và trực tiếp trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên lão thành có đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy…

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng tại xã Sủng Máng

Đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy trao quyết định 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Gắn Huy hiệu và trao quyết định cho các đảng viên, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với đảng viên về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng. Đồng chí đề nghị Đảng ủy xã Sủng Máng, các đồng chí đảng viên, đặc biệt là các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt  này cần tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 (khóa XII), các văn bản của Đảng các cấp. Nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo. Luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong việc quản lý, giữ gìn, sử dụng và bảo vệ danh dự cao quý đối với tấm Huy hiệu Đảng. Đảng ủy xã Sủng Máng, chi bộ nơi đảng viên sinh hoạt tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ của mình ở cơ sở và cộng đồng đang sinh sống.

          Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng xứng đáng với niềm tin yêu của đảng và nhân dân.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập