Văn hóa - Xã hội

Kiểm tra tiến độ thi công đường nội thôn Nia Do

31/08/2023 14:08 170 lượt xem

          Chiều 30.8, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường nội thôn Nia Do, xã Giàng Chu Phìn.

Kiểm tra tiến độ thi công đường nội thôn Nia Do

          Công trình đường bê tông nội thôn Nia Do có chiều dài 1.120m, rộng 1,5 m, dầy 10 – 12 cm, do Nhóm thiện nguyện Áo Ấm (Hà Nội) tài trợ xi măng và 50% giá trị vật liệu, còn lại là nhân dân đóng góp kinh phí và ngày công lao động để đổ bê tông. Đến nay công trình đã thi công được 90% khối lượng. Dự kiến trung tuần tháng 9 năm 2023 sẽ hoàn thành.

          Theo người dân thôn Nia Do cho biết, trước đây, đường đi lại trong thôn rất khó khăn, khi được nhóm thiện nguyện hỗ trợ, bà con rất phấn khởi và ngoài đóng góp kinh phí, ngày công lao động, nhiều hộ còn hiến đất  để mở đường. Tuyến đường hoàn thành, xe máy đi lại dễ dàng, các cháu đi học được thuận lợi; người dân không còn lo lắng về việc vận chuyển, thu hoạch và còn có thể nâng cao giá bán nông sản. Hi vọng tuyến đường sẽ tạo động lực khuyến khích người dân tích cực lao động sản xuất, phát huy hiệu quả tiềm năng đất đai và lao động ở địa phương.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập