Xây dựng Đảng

Khai giảng lớp tập huấn theo đề án 04 cho đối tượng Đảng ủy viên cơ sở năm 2016

12/09/2016 00:00 206 lượt xem

Sáng ngày 10/9, Ban Chỉ đạo thực hiện đề án 04 của huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cho Đảng ủy viên cơ sở năm 2016, đây là lớp tập huấn được mở theo cụm xã, bao gồm các địa phương: Đảng ủy Thị trấn Mèo Vạc, Đảng ủy Quân sự, Công an, Đảng bộ Y tế và các xã Pả Vi, Pải Lủng. Dự có đồng chí Hùng Thị Hồng, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Tổ trưởng tổ báo cáo viên của tỉnh, lãnh đạo 1 số ban, ngành của huyện cùng các học viên.

Trong thời gian hai ngày, các đồng chí là cấp ủy viên khóa mới sẽ được các giảng viên của tỉnh truyền đạt 6 chuyên đề gồm: Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và những điều đảng viên không được làm; Tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; Một số vấn đề trong thực hiện trách nhiệm, quyền hạn, nguyên tắc, chế độ làm việc và quan hệ công tác của Đảng ủy cơ sở; Một số vấn đề về nâng cao chất lượng lãnh đạo của Đảng ủy cơ sở; Một số vấn đề cơ bản về công tác văn phòng, tổ chức kiểm tra, giám sát, công tác tư tưởng, dân vận, nội chính của Đảng ủy cơ sở; Tiêu chuẩn, nhiệm vụ, trách nhiệm, quyền hạn và phương pháp công tác của Đảng ủy viên cơ sở. Kết thúc lớp bồi dưỡng các học viên sẽ được kiểm tra trắc nghiệm về những kiến thức đã được tiếp thu.

Phát biểu tại lớp tập huấn, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đề nghị các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm giờ giấc, tham dự đầy đủ các buổi học để tiếp thu lĩnh hội trọn vẹn nội dung các chuyên đề; nghiêm túc thực hiện chỉ thị 09 của BTV Tỉnh ủy, chương trình 09 của BCH Đảng bộ huyện thực hiện khâu đột phá của Đại hội Đảng bộ huyện về đổi mới tác phong lề lối làm việc... Đề nghị Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức lớp học đảm bảo các nhu cầu thiết yếu về cơ sở vật chất, âm thanh, ánh sáng... phục vụ cho giảng dạy của các giảng viên và thuận lợi cho các học viên khi tham gia tập huấn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập