Xây dựng Đảng

Khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt IV năm 2019

13/08/2019 00:00 105 lượt xem

Sáng 12.8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Mèo Vạc tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt IV năm 2019. Tham gia đợt bồi dưỡng có 243 học viên là những đoàn viên, cán bộ hội viên, quần chúng ưu tú đến từ các phòng, ban chức năng và các xã thị trấn trên địa bàn huyện.

Trong thời gian từ ngày 12/8 đến 21/9/2019 các học viên sẽ được trang bị những kiến thức chính trị thông qua 5 bài học: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Bên cạnh đó các học viên cũng được nghiên cứu 4 chuyên đề đạo đức gồm: Vai trò của đạo đức trong đời sống xã hội; truyền thống đạo đức của dân tộc Việt Nam; Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức; Giáo dục đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thời kỳ mới...

Kết thúc đợt học, các  học viên sẽ được cấp chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng. Đây là cơ sở để những thanh niên ưu tú của huyện Mèo Vạc tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ, sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập