Xây dựng Đảng

Huyện Mèo Vạc khai mạc hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

30/09/2023 12:22 130 lượt xem

Sáng ngày 30/9, tại Hội trường lớn HĐND – UBND huyện, Đảng bộ huyện Mèo Vạc tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Dự khai mạc hội thi có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy cùng 53 thí sinh tham gia hội thi.

Huyện Mèo Vạc khai mạc hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023
BTC trao cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ vận dụng tốt các nguyên tắc, quy định của Đảng, khả năng xử lý tình huống trong thực tế cho đội ngũ Bí thư chi bộ, là dịp để đội ngũ Bí thư chi bộ nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về công tác Đảng. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các thí sinh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm hoạt động lãnh đạo một cách thiết thực giữa các tổ chức Đảng ở cơ sở với nhau. Từ đó đề ra các biện pháp lãnh đạo phù hợp, góp phần nâng cao năng lực hiệu quả lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh với chất lượng ngày càng cao.
Hội thi năm nay có 3 phần thi chính gồm: Phần thi trắc nghiệm; ghi hình một buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ hoặc chuyên đề và phần thi kỹ năng nghiệp vụ công tác Đảng. 
Theo kế hoạch của Ban tổ chức, Hội thi sẽ diễn ra trong 02 ngày từ ngày 30/9 – 1/10/2023; Ban Tổ chức Hội thi sẽ tiến hành tổng kết, trao giải và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị và tổ chức Hội thi cấp cơ sở và cấp huyện.

​​​​​

Minh Đức - Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập