Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội LHPN huyện Mèo Vạc Hội nghị BCH lần thứ 3 (mở rộng)

17/01/2023 11:06 152 lượt xem

Ngày 13.1, Hội LHPN huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 3 khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

Hội LHPN huyện Mèo Vạc Hội nghị BCH lần thứ 3 (mở rộng)

Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp”; thực hiện hiệu quả các Chương trình, Nghị quyết của huyện, đặc biệt tập trung thực hiện chương trình toàn khóa. Hội LHPN huyện đã tích cực thay đổi nội dung, phương thức hoạt động trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, phong trào phụ nữ đã không ngừng được nâng lên; thu hút được đông đảo phụ nữ tham gia. Duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của các mô hình CLB; vận động hội viên phụ nữ tham gia được 17 lớp học xóa mù chữ với 392 hội viên tham gia; thành lập 384 nhóm với 1.802 hội viên tham gia học tiếng phổ thông; duy trì có hiệu quả tổ phụ nữ tự quản đường biên, cột mốc với 343 hội viên tại 3 xã biên giới; tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ phụ nữ và trẻ em nghèo, trong năm 2022, các cấp Hội đã vận động, quyên góp sửa chữa nhà cho 3 hộ gia đình phụ nữ nghèo, trị giá trên 45 triệu đồng;… Kết quả đánh giá xếp loại chất lượng cơ sở hội năm 2022 có 5 cơ sở hội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 11 cơ sở hội hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện đã trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; Bằng khen của Hội LHPN tỉnh, Giấy khen của Hội LHPN huyện cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập