Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội nghị tổng kết công tác đoàn đội trường học năm học 2015 - 2016

22/09/2016 00:00 181 lượt xem

Sáng ngày 20/9, BCH Huyện đoàn - Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn đội trường học năm học 2015 - 2016 và triển khai chương trình năm học 2016 - 2017. Dự hội nghị có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện.

Trong năm học qua, công tác Đội và Phong trào thiếu nhi được triển khai với nhiều nội dung và hình thức hoạt động phong phú, có sự đổi mới hiệu quả, cơ bản đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của thiếu niên, nhi đồng mang lại hiệu quả thiết thực, tạo môi trường giáo dục toàn diện giúp các em rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành. Các phong trào hoạt động bám sát mục tiêu chương trình và thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu trong năm học đề ra và được triển khai sâu rộng tạo khí thế thi đua sôi nổi tại các cơ sở đội như cuộc vận động: "Thiếu niên Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy"; phong trào "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực"; phong trào "Nghìn việc tốt"... các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các cuộc thi thu hút được đông đảo thiếu nhi tham gia, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Trong phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, năm học qua, khối trường THPT trong huyện đã tổ chức các hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp với nhiều hình thức khác nhau... Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Là dịp để các đại biểu dự hội nghị chia sẻ những cách làm hay, những mô hình tốt trong thực hiện chương trình công tác.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập