Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội nghị BCH Huyện đoàn lần thứ XI nhiệm kỳ 2012 - 2017 (mở rộng)

13/07/2016 00:00 160 lượt xem

Sáng ngày 12/7, BCH Huyện đoàn tổ chức hội nghị BCH lần thứ XI, nhiệm kỳ 2012 - 2017 (Mở rộng). Dự hội nghị có đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Mua Hồng Sinh, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ (BTV), Ban chấp hành Huyện đoàn (BCH); Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc.

Sáu tháng đầu năm, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn làm tốt công tác tuyên truyền các Chủ trương, Đường lối, Chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, tuyên truyền tới tất cả người dân về ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp, tổ chức thành công các hoạt động nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đặc biệt đó là hoạt động cắm trại truyền thống, trong đó đã tuyên dương 6 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tháng thanh niên, tuyên dương 10 tập thể, 14 cá nhân là gương thanh niên tiên tiến điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong 6 tháng đầu năm đã có nhiều cơ sở đoàn phát động ra quân Ngày thứ 7 tình nguyện hướng về nông thôn mới theo kế hoạch của Huyện đoàn. Phối hợp với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị, tổ chức và cá nhân tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện... Được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện nên dịp tết Bính thân vừa qua Huyện đoàn tổ chức thành công buổi gặp mặt sinh viên huyện nhà, đồng thời trao học bổng và tặng quà cho sinh viên đạt thành tích học tập cao, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá trên 35 triệu đồng. Đề án nuôi bò vỗ béo thực hiện thành công tại 5 xã đó là Pải Lủng, Pả Vi, Sủng Máng, Khâu Vai, Niêm Sơn với số tiền là 1,9 tỷ đồng. 6 tháng đầu năm đã giới thiệu được 183 đoàn viên ưu tú cho Đảng, tổng số đoàn viên được kết nạp Đảng là 48. Huyện đoàn Mèo Vạc cũng giành giải cao trong cuộc thi liên hoan Miền cực Bắc của đoàn thiếu nhi huyện...

Phat biểu tại hội nghị, đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích mà Huyện đoàn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, nhấn mạnh Huyện đoàn cần làm tốt hơn nữa trong các phong trào của đoàn đội; tìm ra hướng giải quyết những vướng mắc trong quá trình triển khai và thực hiện và phát huy những ưu điểm của Huyện đoàn cũng như các chi đoàn cơ sở trong thời tiếp theo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập