Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội nghị BCH Hội Nông Dân huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2012 -2017 (Mở rộng)

13/07/2016 00:00 208 lượt xem

Nhằm đánh công tác Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, cũng như kiện toàn Ban chấp hành, Ban thường vụ Hội nhiệm kỳ 2012-2017. Chiều ngày 12/7, Ban Chấp Hành (BCH) Hội nông dân huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị lần thứ IX, khóa IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017 (mở rộng). Dự có đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Khương Chỉ, Trưởng Ban tuyên huấn HND tỉnh cùng một số lãnh đạo các ban, nghành của huyện, các đồng chí trong BTV, BCH Hội nông dân huyện.

Qua đánh giá 6 tháng đầu năm 2016 cho thấy: Công tác Hội cũng như các phong trào thi đua, được các cấp hội triển khai thực hiện có hiệu quả như; phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, phong trào Nông dân tham gia xây dựng Nông thôn mới, phong trào Nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng an ninh… Công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng cho hội viên được các cấp Hội trú trọng, nhận thức của cán bộ, Hội viên về vị trí vai trò ngày càng được nâng cao, các cấp Hội đã vận động hội viên tích cực giúp nhau lao động sản xuất, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi, đã có nhiều mô hình sản xuất kinh doanh giỏi được nhân rộng, trong 6 tháng đầu năm, HND 18 xã, thị trấn đã kết nạp 155 hội viên đạt 52% kế hoạch.

Phát biểu tại Hội nghị Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các cấp hội Nông dân huyện đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới đó là: tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, phát huy vai trò, vị trí của người nông dân trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa, làm tốt công tác tham mưu, phối hợp, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua cũng như phát hiện và nhân rộng các mô hình phát atrển kinh tế.

Hội nghị lần này đã tiến hành bầu bổ xung các đồng chí vào Ban chấp hành, Ban thường vụ Hội nông dân huyện Mèo Vạc khóa IX, nhiệm kỳ 2012 - 2016. Bầu bà Giàng Thị Dí, Phó chủ tịch HND huyện làm Chủ tịch HND huyện nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Đồng chí Giàng Thị Dí, Chủ tịch HND huyện nhiệm kỳ 2012 - 2017 tặng quà và hoa cho đồng chí Vầy Văn Tinh nguyên Chủ tịch HND huyện.

Cũng trong dịp này, đã có 22 hộ gia đình được UBND huyện tặng giấy khen và HND huyện cấp giấy chứng nhận có thành tích trong sản xuất kinh doanh giỏi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập