Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội LHPN huyện tổ chức hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” năm 2017

03/08/2017 00:00 242 lượt xem

Sáng 2/8, Hội LHPN huyện Mèo Vạc tổ chức hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” cấp huyện năm 2017. Tới dự có lãnh đạo các phòng, ban của huyện; Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn và 18 thí sinh dự thi.

Tham gia hội thi có 18 thí sinh là Chi hội trưởng phụ nữ xuất sắc được lựa chọn từ Hội thi “Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi” cấp cơ sở của 18/18 xã, thị trấn trong huyện. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Phần tự giới thiệu về bản thân; phần thi kiến thức; phần thi xử lý tình huống. Nội dung các phần thi đều xoay quanh những nội dung có liên quan đến phẩm chất đạo đức người phụ nữ và vai trò, chức năng của phụ nữ trong việc tổ chức hoạt động Hội mang tính cụ thể; các thí sinh còn thể hiện sự hiểu biết và khả năng trong tuyên truyền vận động thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, truyền thống của phụ nữ Việt Nam, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp…

Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi" cấp huyện năm 2017 thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là diễn đàn để các Chi hội trưởng trong toàn huyện có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kiến thức, kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để các chi hội trưởng khẳng định sự hiểu biết, lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm khi tham gia công tác hội; rèn luyện kỹ năng vận động quần chúng, vận dụng xử lý linh hoạt các tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích suất sắc.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Minh, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải thưởng cho thí sinh đạt giải nhất trong hội thi.

Đồng chí Đoàn Duy Thành, Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải nhì trong hội thi


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập