Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Hội LHPN huyện Mèo Vạc tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ

10/03/2017 00:00 166 lượt xem

Chiều ngày 8/3, Hội LHPN huyện Mèo Vạc tổ chức tọa đàm kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017) và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự có đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các Ban Đảng, các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam . Những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền trong huyện, phụ nữ Mèo Vạc đã tích cực lao động, sản xuất kinh doanh, ra sức thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, phụ nữ huyện Mèo Vạc thi đua thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo, giúp nhau phát triển kinh tế; đẩy mạnh các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”...

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Hội đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng đề nghị trong năm 2017, Hội LHPN huyện tiếp tục phát huy những thế mạnh để thực hiện tốt các phong trào thi đua mà các cấp hội phát động.

Nhân dịp này, Công đoàn khối, các cơ quan, ban, ngành của huyện cũng đã có những món quà ý nghĩa gửi tặng các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập