Xây dựng Đảng

Giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với các Ban Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện

21/07/2016 00:00 281 lượt xem

Sáng ngày 21/7, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2016 giữa Thường trực Huyện ủy với các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện. Đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị giao ban.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã thực nhiện tốt nhiệm vụ, tham mưu kịp thời cho BTV Huyện ủy trong lãnh, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng cơ sở chính trị vững mạnh của huyện; tích cực tuyên truyền và tổ chức nghiên cứu, quán triệt và triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, của Tỉnh tới đông đảo cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong huyện. Làm tốt nhiệm bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, kịp thời phát hiện và xử lý những dấu hiệu vi phạm đối với đảng viên và tổ chức Đảng. Tham mưu kịp thời cho Thường trực Huyện ủy trong việc ban hành các văn bản chỉ đạo, chuẩn bị tốt nội dung cho các cuộc họp Thường trực, BTV Huyện ủy và Ban chấp hành Đảng bộ huyện. Đội ngũ cán bộ, đảng viên các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần năng động, sáng tạo, trách nhiệm cao.

Phát biểu tại hội nghị giao ban, đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả mà các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã đạt được và chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị các Ban Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cần bám sát vào sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy và nhiệm vụ chính trị của huyện, phối hợp chặt chẽ trong công tác tham mưu, đề xuất cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các kết luận, các chương trình, đề án của tỉnh, huyện. Làm tốt công tác cán bộ, đảng viên. Chỉ đạo các xã, thị trấn niêm yết công khai chế độ chính sách tại UBND xã và trụ sở các thôn bản. Chủ động tham mưu, đề xuất, nắm bắt tình hình cơ sở. Ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, trong 6 tháng cuối năm, cần tập trung vào một số nhiệm vụ chính như: triển khai Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp huyện Mèo Vạc, giai đoạn 2016 – 2020, trong đó có việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 209 của Hội đồng nhân dân tỉnh về ban hành chính sách khuyến khích phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa; kiểm tra, giám sát việc thực hiện Đề án xây dựng Thị trấn Mèo Vạc thành đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp; tổ chức Lễ hội Hoa tam giác mạch; diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2016; công tác xây dựng Đảng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập