Xây dựng Đảng

Đảng ủy Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình “Tự soi, tự sửa”

28/05/2022 10:20 49 lượt xem

Chiều ngày 26.5, Đảng ủy Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình "Tự soi, tự sửa" năm 2022.

Đảng ủy Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình “Tự soi, tự sửa”
Toàn cảnh hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình “Tự soi, tự sửa”

Thời gian qua, tập thể Đảng ủy Quân sự huyện đã quán triệt sâu sắc, triển khai thực hiện nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của trên; xây dựng và thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch, công tác; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”. Đảng uỷ thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách và các quy định, quy chế làm việc, quy chế lãnh đạo các mặt công tác trọng yếu. Từng cấp ủy viên và cán bộ luôn nêu cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, nêu gương trong học tập, công tác, không có suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ; thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Sức chiến đấu của Đảng ủy và các cấp ủy, chi bộ được nâng cao, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận những tồn tại, hạn chế trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy và vai trò trách nhiệm của các cấp ủy viên trên cương vị trách nhiệm được giao, đề ra các giải pháp, biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tự soi, tự sửa sẽ giúp cho mỗi cá nhân trong Đảng ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; đề ra những chủ trương, biện pháp khắc phục hạn chế; tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của tổ chức đảng và đảng viên; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương và xây dựng Đảng bộ Quân sự huyện vững mạnh toàn diện năm 2022 và những năm tiếp theo.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập