Xây dựng Đảng

Chi bộ văn phòng Huyện ủy sinh hoạt chi bộ thường kỳ

15/03/2022 10:23 195 lượt xem

Ngày 14.3, Văn phòng Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ nhằm đánh giá công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tháng 2, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trong tâm tháng 3. Tham dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy.

Chi bộ văn phòng Huyện ủy sinh hoạt chi bộ thường kỳ
Đảng viên Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Mèo Vạc biểu quyết thông qua Nghị quyết buổi sinh hoạt

Từ đầu năm 2022 đến nay, cán bộ, đảng viên trong chi bộ Văn phòng đã phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, phát huy sức mạnh tập thể đã đạt được nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực công tác. Đảm bảo phương tiện, cơ sở vật chất và các điều kiện phục vụ cho hoạt động của Thường trực Huyện ủy, các Ban Đảng Huyện ủy. Công tác xây dựng đảng và quản lý cán bộ, đảng viên được quan tâm và đã tạo được một số chuyển biến tích cực, công tác cán bộ luôn được chú trọng và đi vào nề nếp góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện. Chi bộ Văn phòng đã bám sát chương trình công tác của Thường trực Huyện ủy để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt. Tiếp tục sử dụng và từng bước nâng cao hiệu quả phần mềm quản lý hồ sơ công việc và được sao lưu để lưu trữ, khai thác sử dụng đảm bảo đúng quy định. Các loại văn bản đến đều được vào sổ theo dõi công văn đến, chuyển đến lãnh đạo để xử lý kịp thời trong ngày...

Cuộc đã dành nhiều thời gian để các đồng chí đảng viên thảo luận về nội dung liên quan đến thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao. Nhất là đổi mới sáng tạo trong công việc, ứng dụng CNTT, tham mưu văn bản; phát huy vai trò nêu gương, dám nghĩ, dám làm; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Kết luận số 18-KL/TW, ngày 22/9/2017 của Ban Bí thư khóa XII về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư khóa X “Về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” trong tình hình mới.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập