Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Chi đoàn Khối Dân Vận tổ chức Đại hội đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

15/03/2017 00:00 171 lượt xem

Chiều ngày 14/3, Chi đoàn Khối Dân vận tổ chức Đại hội đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ CHí Minh. Dự có Thường trực MTTQ huyện, lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Khối Dân vận, chi đoàn các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị bạn. Đây là đơn vị được Ban BCH huyện Đoàn chọn chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm.

Theo báo cáo của Ban Chấp hành trình tại Đại hội được biết trong nhiệm kỳ vừa qua đoàn viên thanh niên Chi đoàn Khối Dân vận đã tiếp tục thể hiện sự năng động, sáng tạo, vai trò xung kích, tình nguyện, là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn và các hoạt động phong trào của cơ quan, đơn vị; đồng thời là lực lượng kế thừa xứng đáng của Đảng. Nhiều công trình, phần việc do đoàn viên, thanh niên Khối thực hiện đã mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác chuyên môn, được các cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đánh giá cao.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thường trực MTTQ huyện đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của chi đoàn Khối Dân vận trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Đoàn Khối cần tăng cường tổ chức các hoạt động định hướng giáo dục rèn luyện đoàn viên thanh niên qua các phong trào. Trọng tâm là triển khai thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...;  xung kích đi đầu góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình đột phá của huyện; tư duy và tìm ra giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Đoàn, nhất là hoạt động tại chi đoàn, gắn chặt hoạt động Đoàn với hoạt động chuyên môn tại đơn vị…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Dân vận, gồm 5 đồng chí. Đại hội cũng đã tiến hành bầu 4 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu đoàn cấp trên.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập