Xây dựng Đảng

Ban Thường vụ huyện ủy Mèo Vạc công bố quyết định về tổ chức cán bộ

05/04/2017 00:00 573 lượt xem

Ngày 4/4, Ban Thường vụ huyện ủy Mèo Vạc tổ chức lễ công bố quyết định về tổ chức cán bộ đối với Ban Tổ chức, Văn phòng huyện ủy và Đảng ủy xã Pả Vi. Dự và trao quyết định có đồng chí Hầu Minh Lợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, lãnh đạo các ban đảng huyện ủy, văn phòng huyện ủy, lãnh đạo cán bộ xã Pả Vi và các đồng chí được bổ nhiệm.

Theo quyết định của BTV huyện ủy Mèo Vạc về công tác bổ nhiệm và tổ chức cán bộ đối với chức vụ lãnh đạo các ban đảng, văn phòng huyện ủy và đảng ủy xã Pả Vi. Các đồng chí được bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ đảng viên gương mẫu, tận tụy, trách nhiệm và có năng lực được cơ quan và Ban thường vụ huyện ủy ghi nhận. Theo đó, đồng chí Mua Mí Sử - Huyện ủy viên, Phó Phòng dân tộc huyện được điều động bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Ban tổ chức huyện ủy, đồng chí Thiều Thị Bích Liên – Kế toán huyện ủy được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh văn phòng huyện ủy Mèo Vạc. Đồng chí Lê Minh Tiến – Phó ban Tuyên giáo huyện ủy được điều động luân chuyển và bổ nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Pả Vi, đồng chí Tề Văn Lâm – Cán bộ Phòng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện được đề bạt bổ nhiệm giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy xã Pả Vi nhiệm kỳ 2015-2020.

Đồng chí Bí thư huyện ủy Mèo Vạc, Hầu Minh Lợi – Trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

Trao quyết định và phát biểu chúc mừng, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động và bổ nhiệm lần này, đồng chí Bí thư huyện ủy Hầu Minh Lợi đã chúc mừng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng chí chỉ rõ: Công tác tổ chức cán bộ là một trong những việc làm thường xuyên, liên tục của Đảng bộ huyện, giúp các cán bộ đảng viên có cơ hội được cọ sát thực tiễn để trưởng thành, vững vàng hơn, phát huy được năng lực sở trường, góp phần cụ thể hóa các nghị quyết của huyện ủy về công tác cán bộ, đảm bảo cơ cấu tổ chức cán bộ lãnh đạo là người địa phương. Đối với cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, vận dụng năng lực chuyên môn vào công việc được giao, không ngừng học hỏi, sáng tạo, đoàn kết thống nhất cùng lãnh đạo và cán bộ trong đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ, phát huy được năng lực lãnh đạo, điều hành, tham mưu, đưa ra những quyết sách phù hợp, đúng đắn theo chỉ đạo của BTV huyện ủy, sâu sát cơ sở để đưa ra những mục tiêu thực hiện sát thực với điều kiện địa phương cơ sở. Đối với các đơn vị tiếp nhận cần đoàn kết, thống nhất, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ các đồng chí mới bổ nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập