Xây dựng Đảng

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính B66

06/07/2016 00:00 294 lượt xem

Ngày 5/7, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ vừa học vừa làm B66. Dự có đồng chí Hoàng Đức Thạch – Phó Giám đốc Trường chính trị tỉnh, Thào Mí Sính – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng 89 học viên tham gia lớp học.

Lớp khai giảng vào tháng 10 năm 2014 với tổng số 89 học viên là các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các xã, thị trấn, đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trong quá trình học tập lớp luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của trường Chính trị tỉnh và Huyện ủy Mèo Vạc, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, các học viên tham gia lớp học nghiêm túc, trách nhiệm và nhiệt tình. Qua lớp học, các học viên đã được trang bị những kiến thức lý luận cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tình hình và nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Đó là những kiến thức cần thiết giúp cho học viên vận dụng thực tiễn trong công tác tại cơ quan đơn vị, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Kết quả tỷ lệ tốt nghiệp đạt 100%, trong đó loại giỏi chiếm 5,6%, khá chiếm 36%. Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Đức Thạch – Phó giám đốc Trường chính trị tỉnh đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp và giấy khen cho các học viên đạt loại khá giỏi và có thành tích cao trong học tập.

Lãnh đạo trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng nhận tốt nghiệp và giấy khen cho các học viên đạt thanh tích cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thào Mí Sính đã chúc mừng các học viên đỗ tốt nghiệp, đồng chí mong muốn với những kiến thức được trang bị và học tập, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo và có hiệu quả trong quá trình công tác của mình, thường xuyên rèn luyện tu dưỡng đạo đức, tác phong để trở thành những người vừa có “tâm” lại có “tài” thể hiện được vai trò tiên phong, gương mẫu, nâng cao năng lực lãnh đạo góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội và đưa huyện nhà ngày càng phát triển.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập