Xây dựng Đảng

Bế giảng lớp tập huấn công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2014

18/08/2014 00:00 178 lượt xem

Chiều ngày 15.8, Tại trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Dự có đồng chí Ly Mí Lử - Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Hầu Minh Lợi, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy.
Qua 02 ngày học tập với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao cùng vói sự cố gắng của các đồng chí giảng viên và các học viên lớp tập huấn công tác dân vận, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở đã hoàn thành tốt với 4 chuyên đề: Chuyên đề 1 là Quan điểm của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới; chuyên đề 2 là công tác dân vận chính quyền; chuyên đề 3 là công tác vận động về Dân tộc- Tôn giáo, chuyên đề 4 là công tác dân vận trong thực hiện QCDC ở cơ sở.

Thông qua đợt bồi dưỡng nghiệp vụ này đã góp phần nâng cao chất lượng và số lượng trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cơ sở trên địa bàn huyện; đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ cơ sở tiếp cận với hệ thống kiến thức đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều đối tượng, giúp nâng cao năng lực cho cán bộ địa phương đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở cơ sở.

Kết quả đã có 20 học viên đạt loại giỏi, loại xuất sắc trong học tập.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập