Xây dựng Đảng

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo năm 2014

07/08/2014 00:00 174 lượt xem

Chiều ngày 6.8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác khoa giáo năm 2014. Dự có đồng chí Triệu Minh Tư, Nguyễn Cao Cường – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đình Dích - Phó giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Thị Hòa - Trưởng phòng khoa giáo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó bí thư thường trực Huyện ủy và 136 cán bộ không chuyên trách 18 xã, thị trấn.
Qua 4 buổi học liên tục tại lớp, với 6 bài học cơ bản và nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên đã giúp cho 136 cán bộ không chuyên trách ở cơ sở nắm vững các yêu cầu, nhiệm vụ, kỹ năng nghiệp vụ công tác khoa giáo, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, định hướng xã hội cũng như việc triển khai học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng với mọi nhiệm vụ yêu cầu trong tình hình mới hiện nay

Phát biểu tại buổi lễ Bế giảng, các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo huyện đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của 136 học viên. Đồng thời, đề nghị các học viên ngoài những kiến thức được trao đổi tại lớp thì cần tiếp tục nghiên cứu tài liệu để nâng cao kiến thức hơn nữa, qua đó cần làm tốt nhiệm vụ được giao phó, cần thường xuyên xuống cơ sở để tuyên truyền, hướng dẫn các chi bộ thôn thực hiện tốt quy ước, tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về các chương trình chính sách, nghị quyết về công tác khoa giáo ở cơ sở, quan tâm nhiều hơn nữa tới công tác xóa đói giảm nghèo ở địa phương.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã khen thưởng cho 30 học viên có thành tích xuất sắc trong thời gian học; đồng thời, trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ khoa giáo năm 2014 cho các học viên của lớp học.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập