Xây dựng nông thôn mới

Bí thư Huyện Ủy Mèo Vạc tham gia làm đường giao thông; thăm hỏi đối tượng yếu thế tại xã Cán Chu Phìn

24/06/2019 00:00 114 lượt xem

Sáng ngày 22/6, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã tham gia tu sửa đường giao thông nông thôn cùng bà con nhân dân xã Cán Chu Phìn; thăm hỏi, tặng quà cụ Già Thị Sò, đối tượng neo đơn không nơi nương tựa tại thôn Mèo Qua, xã Cán Chu Phìn.

Với phương châm thay đổi tác phong làm việc đối với người đứng đầu, hướng về cơ sở để “thấu” lòng dân. Tiếp tục thực hiện phong trào ngày thứ 7, cán bộ và nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; lãnh đạo, cán bộ xã Cán Chu Phìn và đông đảo bà con thôn Cán Chu Phìn, xã Cán Chu Phìn đã tiến hành vệ sinh và tu sửa đường giao thông lên khu vực trung tâm xã.

Thăm hỏi, tặng quà cụ Già Thị Sò, đối tượng neo đơn không nơi nương tựa tại thôn Mèo Qua, xã Cán Chu Phìn.

Dịp này, Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi, tặng quà Già Thị Sò, thuộc đối tượng neo đơn không nơi nương tựa tại xã Mèo Qua. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi và trao tặng phần quà gồm gạo, muối, phở khô cho cụ Sò. Đồng thời, đề nghị xã Cán Chu Phìn cần quan tâm hơn nữa đến đời sống, hoàn cảnh của cụ Sò nói riêng và các đối tượng yếu thế khác trên địa bàn xã nói chung. Được biết, cụ Già Thị Sò có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cụ sống một mình trong căn nhà rách nát. Sau khi nắm bắt được hoàn cảnh của cụ, các nhà hảo tâm đã quyên góp xây dựng cho cụ một ngôi nhà mới. Hiện ngôi nhà đã gần hoàn thành để cụ có thể chuyển sang nơi ở mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập