Hoạt động MTTQ và các đoàn thể

Đại hội Công đoàn Trung tâm VH – TT & DL huyện lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017 – 2022

29/08/2017 00:00 197 lượt xem

Chiều 28.8, Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Công đoàn Trung tâm VHTT & DL được thành lập trên cơ sở kết hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm VHTT&DL với tổng số là 30 người, trong đó có 12 nữ, chiếm 40%. Trong nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện và 2 Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp cùng cơ quan động viên cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền giáo dục, động viên các công đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; không ngừng nghiên cứu và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo hướng thiết thực; tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào do Công đoàn cấp trên phát động; thường xuyên quan tâm chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức; duy trì tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn... Các chỉ tiêu đề ra tại Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2012 - 2017 đều đạt và vượt. Một số kết quả tiêu biểu: 100% CBCC-VC-LĐ được nghe triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Luật Công đoàn; hàng năm có trên 90% số nữ CBCC-VC-LĐ được công nhận danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trị giá hơn 20 triệu đồng; giới thiệu 14 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xem xét, kếp nạp…

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới

Các ý kiến thảo luận tại Đại hội đã đóng góp cho văn kiện, trong đó tập trung vào nội dung: thời gian tới cần phát huy hơn nữa các hoạt động công đoàn, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, tổ chức chăm lo đời sống cho công chức, viên chức và Ban Chấp hành công đoàn mới cần phát huy vai trò của mình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đã đề ra.

Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm VHTT&DL khóa I, nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa I, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 đồng chí. Kết quả đồng chí Chu Minh Quang, Phó Giám đốc Trung tâm VHTT & DL  được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập