Xây dựng chính quyền, cải cách hành chính

Tồng kết lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 25 tại huyện Mèo Vạc

05/08/2017 00:00 318 lượt xem

Ngày 4/8 tại huyện Mèo Vạc, Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức Bộ nội vụ phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang và UBND huyện Mèo Vạc tổ chức tổng kết lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 25. Dự buổi lễ có đại diện Ban giám hiệu Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Bộ Nội vụ; đồng chí Phàn Quẩy Vảng – Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Sau hơn 2 tháng học tập, 106 học viên là các cán bộ công chức, viên chức các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, các xã thị trấn của huyện Mèo Vạc đã được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên với 3 phần: Nền hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ;  kỹ năng cơ bản của công tác quản lý. Các nội dung này được các giảng viên truyền đạt qua 16 chuyên đề cụ thể và 2 chuyên đề báo cáo với nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực từ những vấn đề khái quát đến những vấn đề mang tính cụ thể có tính cập nhật cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực trong thực thi công vụ của học viên thuộc các lĩnh vực công tác khác nhau. Sau mỗi phần, học viên làm bài kiểm tra để hệ thống lại các kiến thức đã học và đánh giá kết quả học tập.

Kết thúc lớp học 106 học viên được công nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng và được cấp chứng chỉ, trong đó có 15 học viên xếp loại giỏi, 83 học viên xếp loại khá. Đặc biệt có 11 học viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập được Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Bộ Nội vụ khen thưởng.

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập