Xây dựng chính quyền, cải cách hành chính

Tập huấn công tác văn thư, lưu trữ năm 2017

18/10/2017 00:00 233 lượt xem

Ngày 16/10, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Chi cục Văn thư lưu trữ - Sở Nội vụ tỉnh Hà Giang tổ chức lớp tập huấn công tác Văn thư – Lưu trữ năm 2017. Tham gia lớp tập huấn có 76 học viên là các cán bộ, công chức, viên chức làm công tác văn thư, lưu trữ thuộc các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe Giảng viên đến từ Trường Đại học Luật Hà Nội trình bày những nội dung cơ bản của Luật Lưu trữ năm 2011; phố biến, triển khai một số văn bản mới về công tác văn thư, lưu trữ và hướng dẫn quy trình quản lý văn bản; lập hồ sơ về công việc và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan cùng một số hướng dẫn về nghiệp vụ lưu trữ.

Lớp tập huấn nghiệp vụ văn thư, lưu trữ lần này là dịp để những người làm công tác văn thư, lưu trữ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận những tình huống xử lý trong thực tiễn công việc hàng ngày, nắm bắt và cập nhập thêm những kiến thức, văn bản mới, nhằm nâng cao hiệu quả công tác, tránh những sai sót không đáng có trong công tác văn thư, lưu trữ. Từ đó giúp cho cán bộ, công chức, viên chức làm công tác văn thư, lưu trữ giải quyết, xử lý nhanh chóng công việc của mình; tham mưu đầy đủ và có hiệu quả cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong quá trình thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với lĩnh vực văn thư, lưu trữ.

Lớp tập huấn nghiệp vụ, văn thư, lưu trữ sẽ bế giảng vào ngày 20/10.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập