Xây dựng chính quyền, cải cách hành chính

Mèo Vạc tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính nhà nước

03/10/2017 00:00 230 lượt xem

Ngày 02.10, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị tập huấn công tác cải cách hành chính năm 2017 cho Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; công chức các phòng chuyên môn của huyện và công chức làm việc tại Bộ phận một của các xã, thị trấn. Dự Khai mạc có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu sẽ được các báo cáo viên cung cấp những nội dung quan trọng về triển khai công tác cải cách hành nhà nước như: Quy trình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuộc các lĩnh vực Tư pháp – Hộ tịch; Tài nguyên và Môi trường; Lao động – Thương binh và Xã hội. Hướng dẫn thực hiện đánh giá chỉ số cải cách hành chính và quy trình giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Qua tập huấn, các học viên được trang bị một số kiến thức cơ bản về nghiệp vụ chuyên môn từ đó vận dụng vào công tác cải cách hành chính nhà nước ở địa phương, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập