Chuyên mục: Chuyển đổi số

Mèo Vạc: Triển khai làm “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy gắn với thanh toán không dùng tiền mặt”

24/09/2023 17:37 185 lượt xem

Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phòng cháy chữa cháy gắn với chuyển đổi số trong việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt. Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Mèo Vạc đã và đang phối hợp với Công an huyện triển khai làm “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy gắn với thanh toán không dùng tiền mặt” trên địa bàn huyện.

Mèo Vạc: Triển khai làm “Móc khóa đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy gắn với thanh toán không dùng tiền mặt”
   Móc khóa đảm bảo ANTT, PCCC gắn với mã QR-CODE

Theo đó, trên mỗi chiếc móc khóa có in logo của Công an huyện, Agribank Chi nhánh Mèo Vạc và in số điện thoại của trực ban Công an huyện, Công an một số xã, thị trấn có hoạt động du lịch gắn với mã QR-Code của các cá nhân có tài khoản tại Agribank Mèo Vạc trên móc khóa nhỏ gọn. Với chiếc móc khóa trên tay, người dân có thể kịp thời thông tin các vụ việc liên quan an ninh trật tự đến lực lượng Công an trên địa bàn vừa giúp người dân thực hiện các giao dịch trên môi trường điện tử một cách thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trong thời đại công nghệ hiện nay.

Trong đợt 1, 2 đơn vị đã kết hợp in 100 chiếc móc khóa miễn phí cho người dân; hiện nay, Agribank Mèo Vạc đang tiếp tục nhận in miễn phí đợt 2.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập