Kinh tế

Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH huyện tổ chức phiên họp quý I

10/04/2015 00:00 98 lượt xem

Ngày 08.4, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tổ chức phiên họp đánh giá kết quả hoạt động trong quý I và triển khai nhiệm vụ quý II. Dự và chủ trì cuộc họp có Thường trực UBND huyện, các thành viên trong Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện và 18 xã, thị trấn.
Trong quý I năm 2015, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tập trung triển khai các giải pháp trong chỉ đạo nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của nhân dân. Tổng doanh số cho vay quý I đạt 7.174 triệu đồng, cho 405 hộ vay vốn. Tổng doanh số thu nợ trong quỹ đạt 6.728 triệu đồng. Tổng dư nợ đến ngày 31/3/015 đạt 171.566 triệu đồng, tăng 762 triệu đồng so với đầu năm, đạt 97% so với kế hoạch giao năm 2015. Với 9.490 khách hàng vay vốn, bình quân dư nợ 18 triệu đồng/khách hàng. Bên cạnh đó,  Ban đại diện đã phân bổ nguồn vốn kịp thời cho các xã, thị trấn; triển khai chủ trương hỗ trợ lãi suất cho vay của UBND huyện cho các hộ nghèo vay vốn phát triển trâu, bò.

Tại phiên họp, các thành viên Ban đại diện đã tập trung thảo luận đưa ra những giải pháp để nâng cao chất lượng tín dụng, tăng cường sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị các cấp, giải pháp xử lý nợ xấu nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc. Tích cực tuyên truyền cho vay ưu đãi lãi suất đối với hộ nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ. Đặc biệt, đẩy nhanh tiến độ giải ngân chương trình cho vay hỗ trợ Trâu, Bò sinh sản cho hộ nghèo.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập