Văn hóa - Xã hội

Xã Pả Vi: Khai mạc Đại hội Thể dục – Thể thao lần thứ VII năm 2017

02/12/2017 00:00 123 lượt xem

Sáng 1/12, UBND xã Pả Vi đã long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục – Thể thao lần thứ VII, năm 2017. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo xã; cùng các VĐV, bà con nhân dân trong toàn xã.

Tham dự Đại hội thể dục – thể thao lần này có hơn 100 vận động viên đến từ các thôn trên địa bàn xã, tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu gồm: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, chạy việt dã...

Đại hội thể dục thể thao là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên và các tầng lớp nhân dân trong toàn xã. Đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể thao ở các trường học, cơ quan ban ngành, đoàn thể xã và trong các tầng lớp nhân dân.

Qua đại hội, Ban tổ chức sẽ chọn ra những vận động viên đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu bổ sung vào đội tuyển của xã tham dự Đại hội thể dục – thể thao huyện Mèo Vạc trong thời gian tới.

Kết thúc Đại hội, BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các môn thi đấu.

Một số hoạt động tại Đại hội Thể dục Thể thao xã Pả Vi lần thứ VII năm 2017


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập