Văn hóa - Xã hội

VỤ TAI NẠN GÂY CHẾT NGƯỜI TẠI QUỐC LỘ 4C, HUYỆN MÈO VẠC

10/11/2017 00:00 318 lượt xem

Vào hồi 10 giờ, ngày 09/11/2017, Công an huyện Mèo Vạc nhận được tin báo của Công an xã Pả Vi về vụ tai nạn giao thông tại km155+830 quốc lộ 4C thuộc địa phận thôn Mã Pì Lèng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, nạn nhân là người nước ngoài chưa xác định được danh tính.

Ngay khi tiếp nhận được tin báo, UBND huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương huy động lực lượng đến ngay hiện trường tổ chức các biện pháp cứu hộ, cứu nạn; tiến hành lấy lời khai nhân chứng những người liên quan, phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Ngoại vụ, Thường trực Huyện ủy và các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Hà Giang.

Tại hiện trường trên mặt đường quốc lộ 4C, phát hiện một xe mô tô 2 bánh, nhãn hiệu HONDA, số loại BLADE, màu sơn trắng, biển kiểm soát 23B1-253.92 đổ nằm nghiêng bên phải sát tường rào hộ lan theo hướng từ huyện Đồng Văn về thị trấn Mèo Vạc. Đèo hàng xe máy có buộc một ba lô, kiểm tra ba lô, xác định bên trong chỉ có quần áo, 01 máy tính bảng nhãn hiệu APPLE, 01 quyển hộ chiếu số AAB230330 mang tên PONT LEE MIGUEL, sinh ngày 23/9/1977, quốc tịch Tây Ban Nha.

Dưới ta luy âm, dốc đá thẳng đứng, cách mặt đường quốc lộ 4C khoảng hơn 100m về phía sông Nho Quế phát hiện một tử thi đàn ông người nước ngoài (chưa rõ danh tính và quốc tịch, nghi là người có hộ chiếu nói trên). 17 giờ 30 phút cùng ngày, các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Giang đã lên đến hiện trường vụ tai nạn, tử thi được đưa lên nơi có địa thế thuận lợi để khám nghiệm. Sau khi khám nghiệm và giám định cơ quan chức năng bước đầu kết luận nguyên nhân tai nạn: “Nạn nhân trong quá trình lưu thông trên đường đã sơ ý tự gây tai nạn giao thông dẫn đến tử vong”. Thi thể nạn nhân đã được đưa về lưu giữ tại nhà xác Bệnh viện đa khoa Mèo Vạc. Hiện đang chờ các cơ quan ngoại giao xúc tiến làm các thủ tục xác định danh tính cũng như các thủ tục cần thiết khác theo quy định./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập