Chính trị

UBND huyện tổ chức phiên họp tháng 11 năm 2023

28/11/2023 21:26 68 lượt xem

Chiều 27.11, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 11 để đánh giá tình hình KT- XH năm 2023, triển khai kế hoạch phát triển KT- XH năm 2024. Đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự có Thường trực HĐND; các thành viên UBND huyện.

UBND huyện tổ chức phiên họp tháng 11 năm 2023
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Huy Sắc kết luận phiên họp

Từ đầu năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự phối hợp của MTTQ và các đoàn thể cấp huyện, sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong huyện, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt kết quả tích cực trên các lĩnh vực, nổi bật.

Tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận tham gia ý kiến đóng góp vào các dự thảo báo cáo và các kế hoạch. Đồng thời, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được, cũng như những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp, định hướng thực hiện, với quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của năm 2023 và những năm tiếp theo.

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Chủ tịch UBND huyện cơ bản thống nhất với những kết quả đạt được; những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ. Đề nghị các cơ quan liên quan phối hợp với Văn phòng HĐND, UBND huyện hoàn thiện báo cáo năm 2023; tiếp tục duy trì và thực hiện các tiêu chí chưa đạt trong năm 2023; đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn đầu tư; khẩn trương chuẩn bị các điều kiện để triển khai nhiệm vụ năm 2024 ngay từ những ngày đầu năm đạt hiệu quả cao nhất; thực hiện công tác đánh giá các nhiệm vụ cuối năm 2023 và xây dựng các nhiệm vụ năm 2024 sát với tình hình thực tế của huyện. Các phòng chuyên môn khẩn trương giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cư tri theo thẩm quyền.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập