Chính trị

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc

28/11/2023 12:45 93 lượt xem

          Chiều ngày 27.11, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng 20 suất quà người cao tuổi xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi thăm, tặng quà xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc
Đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên Ban Thường Vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao quà cho người cao tuổi xã Sủng Máng

          Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi đã trao quà cho 20 cụ bà và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến đời sống, sức khỏe của các cụ cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe thể hiện truyền thống, đạo lý, nhân văn cao đẹp của dân tộc ta.

          Được biết, cá nhân đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã kết nối với nhóm thiện nguyện Tâm An Charity - đơn vị thường xuyên làm công tác xã hội cùng hỗ trợ những phần quà cho các cụ. Đây là tấm lòng của con cháu đối với người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trên địa bàn.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập