Văn hóa - Xã hội

Trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Pả Vi

30/08/2023 07:42 144 lượt xem

Vừa qua, Quận đoàn Hà Đông do đồng chí Hoàng Thị Huyền Trang, Bí thư Quận đoàn làm trưởng đoàn phối hợp với Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Việt Nam tổ chức trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Pả Vi. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, Ban giám hiệu Nhà trường cùng đông đảo các em học sinh.

Trao tặng quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Pả Vi
Đoàn thiện nguyện trao tặng quà.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng các món quà gồm: ba lô, sách giáo khoa, vở viết với tổng trị giá là 130 triệu đồng. Chương trình mang ý nghĩa thiết thực, góp phần đảm bảo sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh của xã khi chuẩn bị bước vào năm học mới 2023-2024.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Đoàn thiện nguyện, lãnh đạo Đảng ủy xã Pả Vi đã thay mặt cấp ủy, chính quyền xã, thầy trò nhà trường cám ơn Đoàn từ thiện đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh. Mỗi suất quà được trao đến cho các em học sinh không những giúp các em có thêm động lực, sự quyết tâm vươn lên học tập mà còn khơi dậy cho các em lòng biết ơn và chia sẻ với mọi người, từ đó trở thành những người có ích cho xã hội sau này.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập