Chính trị

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng

23/11/2023 18:47 175 lượt xem

          Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2023), ngày 23.11, Đảng bộ xã Thượng Phùng và Xín Cái tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên. Tới dự có đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao quyết định 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

          Trong đợt này, Đảng bộ xã Thượng Phùng có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng gồm đồng chí Thào Mí Chá và Thào Dũng Sử, sinh hoạt tại chi bộ thôn Sà Phìn. Đảng bộ xã Xín Cái có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng là đồng chí Thò Dũng Lùng, sinh hoạt tại chi bộ thôn Lùng Thúng.

          Sau khi lãnh đạo Đảng ủy xã thông qua các Quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trực tiếp gắn huy hiệu và trao quyết định cho các đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

          Các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng xứng đáng với niềm tin yêu của đảng và nhân dân.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập