Văn hóa - Xã hội

Trường tiểu học thị trấn Mèo Vạc tổ chức vui Tết Trung thu cho học sinh

08/10/2017 00:00 105 lượt xem

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước, tối 4/10 (tức 15/8 âm lịch), Trường tiểu học thị trấn Mèo Vạc đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho toàn thể học sinh nhà trường với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, đầy ý nghĩa. Dự có đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo Công an huyện...

Trong không khí tưng bừng của “Đêm hội trăng rằm” các em học sinh đã được rước đèn, phá cỗ, cùng nhau thưởng thức màn múa lân sôi động, những tiết mục văn nghệ rộn ràng do chính các em học sinh trong trường biểu diễn. Bên cạnh những chiếc đèn đẹp, là những mâm cỗ được các phụ huynh và các em học sinh bày theo chủ đề khác nhau, thể hiện sự quan tâm của gia đình, nhà trường đối với các em trong ngày Tết Trung thu.

Tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học thị trấn Mèo Vạc, đồng chí Thào Mí Sính đã bày tỏ mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn phấn đấu chăm ngoan, đoàn kết, vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô giáo, làm nhiều việc tốt, ra sức thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan của Bác Hồ.

Cũng nhân dịp này lãnh đạo Công an huyện đã trao 3 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập