Văn hóa - Xã hội

Trường THCS thị trấn Mèo Vạc tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh

08/10/2017 00:00 120 lượt xem

Nhân dịp tết trung thu 2017, đồng chí Ma Quốc Trưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến chung vui ngày hội đêm rằm và tặng quà cho các em học sinh trường THCS thị trấn; cùng dự có lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc, các cơ quan, đơn vị phụ trách xã.

Đêm hội được bắt đầu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, không khí ngày một rộn ràng sôi động hơn bởi các tiết mục do các em học sinh biểu diễn. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng trong lòng người xem, đặc biệt là màn trình diễn trang phục do chính các em thiết kế và trình diễn.

Trong không khí vui vẻ, ấm áp chung vui phá cỗ, liên hoan của đêm hội Trăng rằm, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Ma Quốc Trưởng và lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc đã tặng quà cho các em học sinh trường THCS thị trấn, mong muốn các cháu có một đêm Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa, đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công tác dạy và học, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa bổ ích, động viên các em học sinh trong học tập.

          Minh Huệ


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập