Văn hóa - Xã hội

Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trà tổ chức giao lưu “Tìm hiểu truyền thống văn hóa các dân tộc, giá trị di sản Cao nguyên đá Đồng Văn, giáo dục kỹ năng sống và ATGT” lần thứ II năm 2017

13/11/2017 00:00 119 lượt xem

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng như nâng cao nhận thức về việc bảo vệ, phát huy các giá trị di sản của Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Chiều 10/11, Trường PTDTBT Tiểu học Sủng Trà đã tổ chức giao lưu “Tìm hiểu truyền thống văn hóa các dân tộc, giá trị di sản Cao nguyên đá Đồng Văn, giáo dục kỹ năng sống và ATGT” với sự tham gia của đông đảo thầy cô và các em học sinh của trường.

Buổi giao lưu gồm có 10 đội tham gia; mỗi đội gồm 12 đến 15 thành viên đến từ các lớp trong toàn trường. Nội dung giao lưu chia 3 phần: phần chào hỏi với hình thức sân khấu hóa, ca, vè hoặc tiểu kịch; phần thể hiện năng khiếu và cuối cùng thể hiện sự hiểu biết về kiến thức. Trong phần giao lưu kiến thức các thành viên tham gia được tìm hiểu, được hỏi những điều chưa biết, được giải đáp rõ hơn về các giá trị di sản của Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn, cách thức giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, phương pháp giáo dục và cách thức học kỹ năng sống… thông qua các câu hỏi mà Ban tổ chức đưa ra. Đặc biệt, trong phần thể hiện năng khiếu, tài năng của các cá nhân tham gia giao lưu đã để lại ấn tượng trong lòng người xem với những bài hát, điệu múa, vần thơ… mang đậm nét văn hóa của người dân vùng cao nguyên đá.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập